Sunday, July 19, 2009

Tầm quan trọng của SSL Certificates

SSL Certificates - Chứng chỉ số có vai trò rất quan trọng trong các giao dịch trực tuyến như: đặt hàng, thanh toán, trao đổi thông tin,... đặc biệt là trong các lĩnh vực thương mại điện tử, sàn giao dịch vàng và chứng khoán, ngân hàng điện tử, chính phủ điện tử. Khi được sử dụng, mọi dữ liệu trao đổi giữa người dùng và website sẽ được mã hóa (ở phía người gửi) và giải mã (ở phía người nhận) bởi cơ chế SSL mạnh mẽ nhất hiện nay.

Nếu website không sử dụng chứng chỉ số, mọi dữ liệu sẽ được truyền đi nguyên bản. Khi đó, nguy cơ dữ liệu bị xâm nhập trong quá trình trao đổi dữ liệu giữa người gửi và người nhận sẽ rất cao. Một hậu quả trước mắt là khách hàng sẽ không tin tưởng, và dẫn đến không sử dụng dịch vụ của website đó. Hậu quả lớn hơn nữa là kẻ gian sẽ tận dụng cơ hội này để lấy hếtthông tin khách hàng, thông tin kinh doanh của website và xa hơn, kẻ gian có thể ăn cắp thông tin trên thẻ tín dụng của khách để sử dụng bất hợp pháp.

VeriSign® là thương hiệu uy tín nhất trên toàn thế giới hiện nay trong lĩnh vực cung cấp chứng chỉ số. Một website có gắn biểu tượng "VeriSign Secured Seal" sẽ gia tăng mức độ tin cậy từ phía khách hàng lên rất nhiều lần. Tại thị trường Việt Nam, chúng tôi là đơn vị cung cấp các giải pháp bảo mật của VeriSign trong lĩnh vực cung cấp chứng chỉ số - chứng thực số với khả năng mã hóa dữ liệu tốt nhất và độ tin cậy cao nhất.

(Theo OnBoom)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân

Thông Tin Chứng Khoán